Chung cư Vinhomes Green Bay
Vịnh Xanh trong lòng phố – thiên đường sống đích thực dành tiêng cho cộng đồng cư dân hướng tới phong cách sống xanh sang trọng, hưởng thụ trọn vẹn giá trị đỉnh cao của cuộc sống.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì là sản phẩm “2 trong 1” vừa sinh hoạt, vừa kinh doanh. Đây là một trong những thiết kế mang lại nhiều tiện ích và tạo nên dấu ấn, cơn sốt trên thị trường.

Tổng quan khu Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì được chủ đầu tư thiết kế bố trí với 44 căn, chiều cao là 3.5 tầng. Diện tích mỗi căn khoảng từ 96 – 261m2. Khu shophouse được bố trí trên đường Lương Thế Vinh (tiểu khu Mộc Lan) mang đến những giải pháp kinh doanh toàn diện cho mọi khách hàng.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Shophouse có thiết kế mang đậm dấu ấn của Vingroup

Shophouse Green Bay Mễ Trì có thiết kế với tầng 1, 2 phục vụ kinh doanh: nhà hàng, showroom, từ tầng 3 phục vụ nhu cầu ở, sinh hoạt. Không chỉ đáp ứng  được chất lượng cuộc sống tối ưu mà còn tận dụng được lợi thế vị trí để tiếp cận với những tiềm năng kinh doanh hoàn hảo cho mọi khách hàng. 

Đăng ký nhận tư vấn

Mặt bằng Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì được thiết kế thông minh đa chức năng. Thiết kế của shophouse khá giống với nhà liền kề. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt như:

  • Tầng 1: kinh doanh
  • Tầng 2:  không gian sinh hoạt phòng bếp/ăn.
  • Tầng 3: phòng ngủ

Shophouse của dự án được bố trí dọc theo đường Lương Thế Vinh. Đa phần những cư dân ở đây đều là những người có tài chính cao. Vì thế, hoạt động kinh doanh rất thành công.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Mặt bằng shophouse bố trí rất thuận tiện

Các căn shophouse được bố trí rất thuận tiện, đẹp mắt và có thiết kế giống nhau. Với vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng và đặc biệt. Mang đặc trưng dấu ấn của chủ đầu tư Vingroup.  Cũng như các sản phẩm biệt thự và liền kề thì chỉ duy nhất shophouse của Vinhomes Mễ Trì mới có tầng hầm. Đây chính là một điểm khác biệt mà Vinhome Mễ Trì mang đến cho các khách hàng.

Chuỗi tiện ích khu Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Không chỉ dừng lại ở thiết kế ấn tượng, Shophouse Mễ Trì còn có nhiều tiện ích vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ tạo sức hút không thể chối từ cho các nhà đầu tư. 

Shophouse được chủ đầu tư ưu ái đặt tại vị trí “tâm điểm”, trục chính tại khu đô thị Vinhome Green Bay. Với vị trí này, shophouse có thể dễ dàng liên kết với tất cả các tiện ích của khu Vinhome Green Bay cũng như các khu vực khác trong nội đô.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Shophouse liền kề với các tiện ích hấp dẫn

Đặc biệt là các khu: vui chơi, mua sắm, ăn uống, giải trí, làm đẹp…. Góp phần mang tới một không gian sống hiện đại, chuyên nghiệp và hoàn hảo. giúp các khách hàng có thể vừa làm việc, kinh doanh và tận hưởng mọi giá trị của cuộc sống tiệc ích, đẳng cấp chưa từng có.

Trường học Liên cấp Vinschool

Tại shophouse Green Bay Mễ Trì, cư dân có thể nhanh chóng tới các trường học Liên cấp Vinschool. Đây là môi trường đào tạo đạt chuẩn quốc tế. giúp các con có cơ hội được học với các chuyên gia, giáo viên của các trường danh tiếng. Đặc biệt là đội ngũ giáo viên nước ngoài. Với hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, chuyên nghiệp.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Trường học Liên cấp Vinschool

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec

Cư dân được chăm sóc, chữa bệnh trong môi trường thăm khám đạt chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tận tâm và nhiệt tình. giúp phát hiện bệnh chính xác và thực hiện điều trị bằng các kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Vinmec- Địa chỉ chăm sóc sức khỏe hiện đại

Tòa nhà Clubhouse 3 tầng

Chỉ tốn vài phút di chuyển, các cư dân từ shophouse có thể di chuyển tới tòa nhà Clubhouse 3 tầng với tiện ích vô cùng độc đáo. Đây sẽ là nơi để các cư dân có thể rèn luyện sức khỏe, thư giãn với các dịch vụ: GYM, bể bơi, Spa, Yoga… vô cùng tiện ích.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Tòa nhà Clubhouse 3 tầng

Hồ điều hòa

Hồ điều hòa Mễ Trì được chủ đầu tư xây dựng với đường đi bộ dài tới 3.6km, theo phong cách Singapore. Đây sẽ là địa điểm mà mọi người có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì
Hồ điều hòa Mễ Trì

Shophouse Vinhomes Green Bay Mễ Trì xứng đáng là địa chỉ hoàn hảo dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu đầu tư với khả năng sinh lời cao. Hãy đến để trải nghiệm và đắm chì trong không gian tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Vinhomes.

Tìm kiếm

Đăng ký nhận tư vấn căn hộ

Tin tức mới